Màu sắc được yêu thích – Trắng sứ

Xu hướng kiến trúc hiện nay đang thiên về sự giản đơn, tinh tế và sang trọng. Vì thế những gam màu lạnh, sắc nhạt đang là kiểu màu “hot” rất được ưa chuộng để làm màu chủ đạo. Không quá rực rỡ cũng không quá lạnh lẽo, màu trắng sứ với vẻ đẹp dịu dàng, mong manh không những mang đến cho không gian nét tinh tế, sang trọng mà còn khiến căn phòng trông thoáng đãng, rộng rãi hơn.


Đối với những ngôi nhà không đủ ánh sáng lý tưởng hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thì trang trí màu trắng có thể giúp cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn.
Màu trắng thì rất phù hợp hơn với những ngôi nhà kiểu biệt thự riêng biệt, biệt thự liền kề, biệt phủ. Hoặc sơn bên trong nhà đều được nhé.


Màu trắng mang lại cho ta hiệu ứng rất tốt về thị giác, tạo cảm giác không gian thêm rộng mở nhiều hơn. Đặc biệt những người có xu hướng thích màu trắng, thường là những người ưa sạch sẽ, gọn gàng.
Màu trắng mang lại sự sang trọng, tinh tế và không bao giờ bị lỗi mốt.


Đây là màu phù hợp với cả trong và ngoài nhà. Nếu chúng ta dùng gam màu trắng cho bên trong nhà thì nó sẽ làm nổi bật các đồ dùng nội thất trong nhà, còn bên ngoài sẽ tăng độ sang trọng cho ngôi nhà

CÁC TIN TỨC KHÁC